Sinh nhật Minh Hằng - Anfood tròn 8 tuổi

Đăng bởi Anfood VN ngày

Chào mừng kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty TNHH Phát triển TM & DV Minh Hằng cùng thương hiệu Anfood, Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức cuộc thi “Tài năng Anfood 2021” bao gồm 4 phần thi (Sơ chế - nấu ăn, văn nghệ, hỏi đáp, đăng ảnh facebook) với sự tham gia của 6 đội. Cùng với đó là tổ chức kỷ niệm chúc mừng sinh nhật công ty tròn 8 tuổi. Chương trình có bà Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch tập đoàn ATC Group cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty đến tham dự và cổ vũ.

 

Cuộc thi là một trong những sân chơi bổ ích để CBNV thể hiện tài năng, phát huy tay nghề, không những giỏi về chuyên môn mà còn phải có sự am hiểu tường tận về công ty, về các vấn đề thời sự xã hội. Đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, lao động hăng say và cùng nhau vững bước vượt qua khó khăn.

Tham dự cuộc thi có 6 đội đến từ tất cả các bộ phận trong công ty. Mỗi một đội sẽ hội tụ đầy đủ các thành viên của từng bộ phận để đảm bảo tính công bằng và minh bạch, ai cũng có cơ hội phát huy thế mạnh của mình.

Với phần thi đầu tiên Sơ chế - nấu ăn các đội được cung cấp nguyên liệu có sẵn của công ty là gà ta quế và thỏ để tự chế biến, thiết kế món ăn cho đội mình. Sau 90 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết tất cả các đội đều đã hoàn thành xuất sắc mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống. Tất cả các đội đều có sự sáng tạo riêng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí ngon về chất lượng, đẹp về thẩm mỹ và đa dạng món ăn. Bên cạnh đó, các đội sẽ có màn thuyết trình về ý nghĩa món ăn của đội mình để thuyết phục ban giám khảo và tăng điểm cộng.

Cuộc thi mở đầu này diễn ra với không khí tưng bừng, sôi nổi và vô cùng hào hứng của tất cả 25 thành viên các đội. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc từ thỏ và gà nhưng các đội đã rất sáng tạo nghĩ ra nhiều món ăn độc lạ mà nhiều người chưa được thưởng thức.

Ngoài ra, các phần thi văn nghệ, hỏi đáp và đăng facebook cũng diễn ra vô cùng hồi hộp và gay cấn. Đã có nhiều đội có cú lộn ngược dòng ngoạn mục và mang về cho đội mình giải thưởng cao.

Kết quả chung cuộc các đội có thành tích như sau:

  • Giải nhất: Đội Quyết Tâm
  • Giải nhì: Đội Vượt Đích
  • Đồng giải 3: Thi là Thắng và Thỏ Ngọc
  • Giải tiềm năng: Lá Xanh và Victory

 

Cảm ơn BTC đã phát động cuộc thi ý nghĩa để tập thể cán bộ nhân viên có sân chơi bổ ích và gắn kết hơn. Chúc ban lãnh đạo và toàn thể thành viên ATC Group sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Hãy cùng góp sức lực nhỏ bé của mình đưa Minh Hằng - Anfood ngày càng phát triển, trở thành một trong những tập đoàn thực phẩm - mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.