NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI KHI MUA HÀNG TẠI ANFOOD NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2 - 9

Đăng bởi Hà Hà ngày

NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI KHI MUA HÀNG TẠI ANFOOD NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2 - 9

Kỷ niệm 73 năm ngày Quốc Khánh Việt Nam 2 - 9, nhân đôi niềm vui cùng Anfood với chương trình tri ân khách hàng cực hấp dẫn. Ưu đãi ngay từ 5 đến 30% các sản phẩm khi quý khách đặt hàng, áp dụng từ ngày 21/8/2020 đến ngày 30/9/2020.

Nội dung chương trình

Chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG CÙNG ANFOOD” được triển khai tại Công ty CP Anfood Việt Nam áp dụng giảm giá từ 5 đến 30% các sản phẩm, cụ thể như sau:

  1. Đơn hàng trị giá ≥ 300k => Free Ship Nội thành HN
  2. ĐH trị giá ≥ 500K khuyến mãi 10%
  3. ĐH trị giá ≥ 1.000K khuyến mãi 15%
  4. ĐH trị giá ≥ 2.000K khuyến mãi 18%
  5. ĐH trị giá ≥ 3.000K khuyến mãi 22%
  6. ĐH trị giá ≥ 5.000K khuyến mãi 30%

Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 21/8/2020 đến ngày 30/9/2020.

Địa điểm: Công ty CP Anfood Việt Nam - Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline/zalo: 0984425951

Fan page: Thực phẩm sạch cao cấp – Anfood https://www.facebook.com/thucphamsachAnfoodvn/

Website: Anfoodvn.com

Lý do nên lựa chọn mua thực phẩm sạch tại Anfood

Công ty cổ phần Anfood Việt Nam tự hào là nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam. Với khẩu hiệu: “Vì Sức Khỏe Người Việt” nên ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty cổ phần Anfood Việt Nam đã đặc biệt chú trọng đến vấn đề Vệ sinh ATTP và đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Thông qua hệ thống trang trại khép kín từ chăn nuôi đến khâu mổ, sơ chế và chế biến, tất cả các sản phẩm của Anfood đều được quản lý và kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Ngoài việc thiết lập hệ thống trang trại chăn nuôi vệ tinh theo tiêu chuẩn an toàn dịch bệnh. Công ty cổ phẩn Anfood Việt Nam cũng được đánh giá cao trong việc vận hành cơ sở sản xuất, sơ chế và chế biến thịt gia súc gia cầm. Cơ sở đã được các tổ chức, cơ quan nhà nước cấp phép, chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh thú y, vệ sinh ATTP trong sơ chế, kinh doanh thịt gia súc gia cầm. Là một trong những đơn vị tiên phong trong vấn đề: “NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BẨN”.

Anfood luôn luôn đảm bảo những tiêu chí:


- Thực phẩm sạch, an toàn, luôn tươi ngon

- Quy trình giết mổ đảm bảo, luôn được chế biến vào sáng sớm

- Các loại thịt đa dạng, phong phú

- Đóng gói theo tiêu chuẩn hút chân không (có thể bảo quản thịt luôn giữ được độ ngon và chất dinh dưỡng  trong thời gian dài)

- Nhận ship tận nhà, không lo về giá cả

-  Cung cấp sản phẩm sạch, an toàn đến mọi bữa ăn của người Việt.

- Luôn tận tâm, tận tình và uy tín phục vụ khách hang

Với những nền tảng có được và thông qua sự trải nghiệm đánh giá của từng khách hàng, Anfood luôn tự hào là địa chỉ giúp bạn mua được thực phẩm sạch uy tín, an toàn và đặc biệt có thể ship đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất.


Cũ hơn