ATC Group tổ chức ngày 20 - 10 cho chị em phụ nữ trong công ty

Đăng bởi Anfood VN ngày

Nhân kỉ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), Tập đoàn ATC Group và thương hiệu Thực phẩm sạch Anfood xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên nữ trong công ty lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc tất cả các chị em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

 

Trong ngày 20/10 năm nay, đại diện ban lãnh đạo công ty cùng các anh em của ATC Group đã tổ chức sự kiện bất ngờ và có một bữa tiệc nho nhỏ để kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam và cũng là để chúc mừng toàn thể chị em trong công ty. Đây là dịp để công ty gửi lời cảm ơn đến sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của chị em giúp công ty ngày càng phát triển.

 

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nó không chỉ dành riêng cho chị em mà còn là cơ hội để anh em trong ATC Group thể hiện tấm lòng và tài năng của mình dành cho các chị em.

 

Mong rằng qua các sự kiện ý nghĩa như này sẽ giúp toàn thể cán bộ nhân viên thêm gắn kết, cùng nhau xây dựng ATC Group ngày càng lớn mạnh để vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này. Một lần nữa xin cảm ơn tấm lòng của toàn thể anh em trong công ty và chúc chị em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.