Lễ tổng kết cuối năm 2021 – Công ty cổ phần Tập đoàn ATC Group

Đăng bởi Anfood VN ngày

Kết thúc năm 2021 đầy những biến động đối với Việt Nam và trên thế giới nói chung, ATC Group nói riêng khi dịch Covid bệnh vẫn đang bùng phát và diễn biến phức tạp. Nhưng bằng sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng, vượt qua tất cả những khó khăn thách thức, tập đoàn ATC đã có buổi lễ tổng kết năm vô cùng hoành tráng và ý nghĩa. Đây là dịp để toàn bộ cán bộ công nhân viên cùng ngồi ngồi lại với nhau, tổng kết những thành quả và những vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển. Từ đó, có định hướng phát triển cụ thể cho năm mới 2022.

 

 

Trải qua 2 năm hoạt động, ATC Group và thương hiệu Elly’s Secret – For Your Beauty & Health đã phát triển nhanh chóng và đặt những dấu ấn đầu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam với hai dòng sản phẩm: Sản phẩm uống để đẹp từ bên trong làm từ hồng sâm và sản phẩm dược mỹ phẩm bôi để đẹp từ bên ngoài. 

Năm 2020 mặc dù là năm vô cùng khó khăn do thị trường thay đổi vì đại dịch covid 19 nhưng nhờ chiến lược phát triển đúng đắn, mục tiêu rõ ràng, cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, ATC Group vẫn hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra. 

Với nỗ lực thích ứng theo sự thay đổi của thị trường: Ứng dụng công nghệ 4.0, chuyển đổi số trong quản lý và bán hàng cùng sức mạnh nội bộ mạnh mẽ trong việc tuân thủ về quản trị doanh nghiệp bền vững cùng nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng, ATC Group – thương hiệu Elly’s Secret trong 2 năm qua vẫn giữ vững vị trí doanh nghiệp tiên phong mang những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện môi trường, tận dụng những tinh hoa của đất nước và thế giới góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sức khỏe và vẻ đẹp bền vững cho hàng triệu khách hàng.

Đặc biệt vừa qua, Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng tiếp tục được xướng tên tại Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân ở hạng mục Top 100 Phong cách doanh nhân ngành sức khỏe, thể thao (2021-2022).

 

Lễ tổng kết chính là dịp tôn vinh những cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển của công ty năm. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã có những đóng góp và bỏ ra nhiều tâm sức, công sức để đưa công ty ngày càng lớn mạnh. Dựa trên các chỉ tiêu đánh giá ban lãnh đạo đã chọn ra được tập thể, cá nhân xuất sắc để tiến hành trao những phần thưởng vô cùng ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên tinh thần làm việc đến các thành viên trong công ty. Để từ đó, các nhân viên luôn có động lực để cố gắng phấn đấu, giành những phần thưởng to lớn hơn nữa trong những năm tiếp theo.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.