ANFOOD CHÚC MỪNG SỰ KIỆN THAY ĐỔI THƯƠNG HIỆU CỦA BIG C

Đăng bởi Anfood VN ngày

Hôm nay 7/10/2021 Big C đã chính thức đổi tên thành Tops Market với hàng loạt sự kiện.

Là đối tác lâu năm của Big C, ANFOOD đã đến tham gia sự kiện thay đổi thương hiệu và cùng trải nghiệm không gian mua sắm mới tại Big C Lê Trọng Tấn nay là Tops Market. ANFOOD xin chúc mừng sự khởi đầu mới của Big C – Tops Market.

ANFOOD mong rằng sau sự kiện thay đổi thương hiệu sẽ giúp Big C – Tops Market có bước chuyển mình mạnh mẽ, các mặt hàng trong siêu thị ngày càng đa dạng và đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. ANFOOD luôn đồng hành cùng Tops Market mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, mang đến những giá trị thiết thực vì sức khỏe người việt vì sự phồn vinh và phát triển thịnh vượng của cả hai đơn vị.

Nhân dịp này, khi tham quan mua sắm tại siêu thị Tops Market, người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội sẽ có nhiều trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới với “chất lượng hàng đầu cho sự lựa chọn hàng đầu”. Chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm.

Từ ngày 7/10 đến ngày 20/10, Hệ thống Tops Market áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp đổi tên thương hiệu: Giảm giá 20% đến 40% các mặt hàng chủ đạo của Tops Market là thực phẩm tươi sống chất lượng cao.

Thực phẩm sạch ANFOOD chuyên cung cấp: Thịt lợn quế, thịt bò, thịt gà, thịt đặc sản… cho chuỗi hệ thống siêu thị Big C – Tops Market. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thịt tươi sống “sạch từ trang trại tới bàn ăn”, hãy đến với Tops Market – Đối tác uy tín của ANFOOD để chọn lựa cho mình những thực phẩm tươi ngon, đảm bảo nhất!


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.