“Mách” bạn địa chỉ bán thịt lợn sạch nhất Hà Nội

Đăng bởi Hà Hà ngày

“Mách” bạn địa chỉ bán thịt lợn sạch nhất Hà Nội

Thịt lợn là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bởi các món từ thịt lợn rất đa dạng và dễ chế biến để sử dụng làm thức ăn hàng ngày. Tuy nhiên, cũng bởi vì quá phổ biến nên thịt lợn đang là mặt h àng rất khó kiểm soát về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 10 địa chỉ bán thịt lợn sạch và an toàn nhất tại Hà Nội, giúp bạn mua được thực phẩm sạch và an toàn.

Cách nhận biết thịt lợn sạch ngon, an toàn và hữu cơ

Thịt lợn sạch Anfood

việc trang bị cho mình những kiến thức để nhận biết đâu là thịt lợn sạch ngon là hoàn toàn cần thiết. Bởi để có thể chuẩn bị một bữa cơm thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, tươm tất và an toàn cho những người thân trong gia đình của mình thì các bà nội trợ phải biết lựa chọn thực phẩm tươi ngon, sạch và an toàn.

  • Thớ thịt luôn đều kể cả khi dùng ngón tay ấn lõm vào miếng thịt rồi nhấc tay ra (không thấy vết ngón tay, thịt đàn hồi tốt).
  • Thịt lợn có màu hồng nhạt hoặc đỏ thẫm, không bị nhũn, chảy nhớt hay rỉ dịch mà luôn săn chắc.
  • Thịt sạch phần mỡ và nạc liền và chắc lại với nhau, còn thịt kém chất lượng chỗ liên kết giữa 2 phần này sẽ bị tách rời
  • Lớp mỡ dưới của thịt lợn nuôi bình thường dày từ 1,5 – 2cm, những loại thịt lợn ôi, kém tươi hoặc lợn tang trọng sẽ có lớp mỡ mỏng, lỏng lẻo dày chưa đến 1cm.

Lưu ý: Rất có khả năng lợn đã được sử dụng chất tạo nạc (một chất không đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng) nếu trong quá trình thái thịt mà thấy miếng thịt mềm, không đứng vững.

Địa chỉ bán thịt lợn sạch ở Hà Nội

Mua thịt lợn sạch tại Anfood Việt Nam

Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Anfood Việt Nam là nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng đến vấn đề Vệ sinh An toàn thực phẩm và đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Thông qua hệ thống trang trại khép kín từ chăn nuôi đến khâu mổ, sơ chế và chế biến, tất cả các sản phẩm của Anfood đều được quản lý và kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Cơ sở đã được các tổ chức, cơ quan nhà nước cấp phép, chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh thú y, vệ sinh An toàn thực phẩm trong sơ chế, kinh doanh thịt gia súc gia cầm. Là một trong những đơn vị tiên phong trong vấn đề: “Nói không với thực phẩm bẩn”. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thịt lợn sạch ở đây.

Anfood luôn luôn đảm bảo những tiêu chí:

- Thực phẩm sạch, an toàn, luôn tươi ngon

- Quy trình giết mổ đảm bảo, luôn được chế biến vào sáng sớm

- Các loại thịt đa dạng, phong phú

- Đóng gói theo tiêu chuẩn hút chân không (có thể bảo quản thịt luôn giữ được độ ngon và chất dinh dưỡng  trong thời gian dài)

- Nhận ship tận nhà, không lo về giá cả

-  Cung cấp sản phẩm sạch, an toàn đến mọi bữa ăn của người Việt.

- Luôn tận tâm, tận tình và uy tín phục vụ khách hàng

Với những nền tảng có được và thông qua sự trải nghiệm đánh giá của từng khách hàng, Anfood luôn tự hào là địa chỉ giúp bạn mua được thực phẩm sạch uy tín, an toàn và đặc biệt có thể ship đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.